หน้าแรก > บทความ > รีวิว Cayin n8
20 พ.ย. 2561 17:41 น.

รีวิว Cayin n8


Cayin n8

แบรนด์ที่ผลิตเครื่องเสียงระดับ Hi-end อย่างแบรนด์  เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องรู้แบรนด์ยักษ์ใหญ่แบรนด์นี้ ซึ่ง Cayin ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาในตลาดเครื่องเสียงมากมาย ออกมาให้เลือกซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็น DAC Ampบ้าน และอีกหลายอย่าง ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาอย่างมากมาย
 

และCayin N8 DAP นั้นก้เป็น Flagship ตัวล่าสุดที่หลายๆท่านกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวนี้น่าจะเป็น dap พกพาตัวแรกที่สามารถใช้แอมป์หลอดใส่เข้าใส่มาด้วย สิ่งเรื่องแอมป์หลอดนั้น Cayin ก้สิ่งที่เขาถนัดอยุ่แล้วนั้น ทำเจ้าdap ตัวนี้น่าสนใจเข้าไปอีก
 


รีวิวเสียง
ได้ชื่อว่าเป็นเรือธงแล้วก้มีอะไรที่สุดยอดแน่นอน สัมผัสแรกที่สัมผัสได้เลยคือ พลีเมี่ยม หรูหราดูดีมีระดับเอามากๆ โดยแนวเสียงจะแบ่ง2แบบหลักคือSolid State และVacuum Tubeกล่าวแบบง่ายก้คือฟังแบบปกติ กับ แบบใช้หลอดนั้นเองย่านเสียงที่ฟังในส่วนของ Solid Stateเสียงกลาง – เนื้อเสียงมีความกลมกล่อม รายละเอียดครบถ้วน แยกเสียงชิ้นดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงร้องคมชัดไพเราะโดดเด่น กลมกลืนกับย่านเสียงในทุกย่านอย่างลงตัว เสียงสูง - สามารถเก็บรายละเอียดเสียงดนตรีเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อย่างครบถ้วน ให้เสียงที่สะอาด เสียงสูงทอดตัวออกไปได้ไกลมากๆ ปลายเสียงสดใส มีความพริ้วไหวของเสียงที่ดี ฟังแล้วเพลิดเพลิน ฟังแล้วไม่รู้สึกเสียดหูเสียงต่ำ – เสียงเบสนั้น ลงได้นุ่มลึกไม่บวมไม่ล้นไม่จาง มาเป็นลูกแบบเรียกได้มีปริมานที่แปรผันได้ตามแนวเพลงที่เราฟังเลยที่เดียว โดยรวมแล้วได้ อถรรทรสที่ครบถ้วนเหมาะสมกับแนวเพลงที่เราฟังนั้นๆ เวทีเสียง – เวทีเสียงมีความกว้าง เนียน ไปได้ไกล แยกซ้ายขวาได้อย่างดีเยี่ยมการโยนเสียงในเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นมีความ ลื่นไหลเรียบเนียน
รับกับย่านอื่นๆได้อย่างดีเยี่ยม



ในส่วนของ Vacuum Tube (หลอด)
ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดมากเลยก้คือ ความหวานฉ่ำละมุนละไม ของย่านเสียงกลาง เสียงร้องที่ดูธรรมชาติสะอาด หวานกลมกล่อมเนียนนุ่ม กว่าตอนฟังแบบไม่ใช้หลอด เสียงสูงก้ทอดได้ไกลและเนียนมากขึ้นกว่าเดิม เสียงต่ำนั้นอิมแพคจะดูสะอาด กระชับขึ้นจนรู้สึกใสขึ้นเลยทีเดียว เวทีเสียงมีความสมจริง กว้างมากขึ้น และครบถ้วนสมบูรณ์กว่าปกติ แบบเห็นได้ชัด

แนวเพลงที่เหมาะสม
Vocal 10
Acoustic 10
Jazz 10
Classic 10
Pop 9
Pop-Rock 9
Rock 8
R&B 8
Hiphop 7
EDM 7
 
 
 Review BY Robert SOUNDPROOFBROS 





ช่องทางการติดต่อ
ทาง inbox : ส่งข้อความมาสอบถามกันได้เล ยครับ
📞โทรศัพท์ : 090-305-5516
📱line id : @soundproofbros (อย่าลืมใส่"@"ด้วยนะครับ)
Email : soundproofbros@gmail.com
Twitter : soundproofbros
IG : soundproofbros ( รูป CIEM สวยๆ เชิญไปเสพกันได้ครับ )
เยี่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ท ี : http://www.soundproofbrosaudio.com/

HOT PRODUCTS
ดูสินค้าเพิ่มเติม

การบริการ
ลูกค้าทุกคนคือ พี่น้องของเรา
การจัดส่งสินค้า
จัดส่งทั่วไทย EMS ค่าบริการ 50 บาท
คุณภาพสินค้า
มั่นใจสินค้ารับประกันศูนย์

จำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหูฟังและเครื่องเสียง ของแท้จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย สำหรับ นักฟังตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนไปถึงระดับไฮเอนด์

ติดต่อสอบถามข้อมูล
MBK Center ชั้น 5
( 5C-35, 5B-43 )
444 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่
เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
โทร. 090 305 5516

เวลาทำการ 11.00 - 20.00 น.
Copyright © 2024 soundproofbrosaudio.com, All rights reserved.

siamblogername

"Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse