หน้าแรก > บทความ > รีวิวเสียง หูฟังคัสต้อม PEARS SH-3 รุ่นพี่ใหญ่ ส่งตรงจาก Switzerland
12 ม.ค. 2562 15:42 น.

รีวิวเสียง หูฟังคัสต้อม PEARS SH-3 รุ่นพี่ใหญ่ ส่งตรงจาก Switzerland
Pears SH-3 ( The Flagship Model )

หูฟังคัสต้อม

หลังจากที่ได้เปิดตัวในรุ่น Pears SH-2 และทำการรีวิว วันนี้ก้ถึงคิวของ Pears SH-3 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ในขณะนี้ โดยรุ่นนี้ จะเป็น 3 ไดรเวอร์ โดยวางในแบบ 2dual mid-low(กลาง – ต่ำ 2ตัว) single high (สูง1)
ขั้วเป็น 2 pin ที่สำคัญ made in swiss ทุกขั้นตอน การันตีความสุดยอดเช่นเดิมครับผม
 
แนวเสียง Sound Signature
 
กลาง Mid

เนื้อเสียงมีน้ำมีนวลเรียบเนียน กลมกล่อม เคลียร์สะอาด มีความเป็นธรรมชาติสูง เสียงร้องพุ่งมาแบบนุ่มนวลชัดถ้อยชัดคำ ไม่ทึบไม่ขุ่นมัว ถ้าเสียงนักร้องหญิง ได้ความหอมหวานเสียงสะอาดสดใส ฟังได้ง่าย แยกได้ชัดเจนไม่ทับกับย่านอื่น ฟังได้นานไม่ล้าหู
 
สูง Treble
เนื้อเสียงเปิดกว้าง ทอดได้ไกล ปลายเสียงเป็นประกาย ใสเหมิอนคริลตัล หัวโน๊ตคมชัด ระยิบระยับให้ความรุ้สึกชัดโปร่งลอยสบาย ไม่ฟุ้ง ไม่ลอย ปลายเสียงไม่แหลม บาด และสากหู รวมๆแล้วมีความใสและเนียนมากเลยทีเดียว
 
ต่ำ Low or Bass
เนื้อเบสกระชับ ลูกขนาดปานกลางพอดิบพอดี อิมแพคปานกลาง คืนตัวไวเก็บตัวไว เสียงกลอง หรือเสียงอื่นในย่านนี้ ยังคงให้รายละเอียดครบถ้วน ไม่ได้ปรุงแต่ง ไม่บวม ไม่อึดอัด โดยรวมให้ รุ้สึกชัดและสะอาด ฟังได้นานๆได้เพลิดเพลินที่เดียว
 
เวทีเสียง Soundstage
เวทีเสียงเปิดกว้าง มีความเป็นธรรมชาติสูง บรรยากาศโอบล้อมในแบบที่สบายๆ อบอุ่น ไหลไปเรื่อยๆ เหมือนเราอยุ่ท่ามกลางน้ำตก ที่สายน้ำ ไหลแบบ เรื่อยๆสบายๆ มิติเสียง ลื่นไหลประติประต่อได้ดี แยกเครื่องดนตรีในแต่ละชิ้น แต่ละย่านได้ชัดเจน ไม่ได้รุ้สึกว่ามากองกระจุกรวมกันในด้านเดียวจนรุ้สึกอึดอัด โดยรวมแล้วถือว่าดีมาก
 
สรุป Total
Pears SH-3 นั้น จะให้คาแรคเตอร์ overall ให้ความสมดุลในทุกย่าน โดยที่แต่ละย่านนั้นจะส่งเสริมซึ่งกันละกันเป็นอย่างดี ฟังได้ง่าย และ ฟังได้เกือบทุกๆแนว ดูเรียบง่ายแต่ก็ครบถ้วนด้วยคุณภาพ เป็นอีกหูฟังคุณภาพที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ยังไงก้อยากให้มาลองฟังกันได้ที่ Soundproofbros ที่นี้ที่เดียวเท่านั้นครับผม

Review BY Robert SOUNDPROOFBROS 




ช่องทางการติดต่อ
ทาง inbox : ส่งข้อความมาสอบถามกันได้เล ยครับ
📞โทรศัพท์ : 090-305-5516
📱line id : @soundproofbros (อย่าลืมใส่"@"ด้วยนะครับ)
Email : soundproofbros@gmail.com
Twitter : soundproofbros
IG : soundproofbros ( รูป CIEM สวยๆ เชิญไปเสพกันได้ครับ )
เยี่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ท ี : http://www.soundproofbrosaudio.com/

HOT PRODUCTS
ดูสินค้าเพิ่มเติม

การบริการ
ลูกค้าทุกคนคือ พี่น้องของเรา
การจัดส่งสินค้า
จัดส่งทั่วไทย EMS ค่าบริการ 50 บาท
คุณภาพสินค้า
มั่นใจสินค้ารับประกันศูนย์

จำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหูฟังและเครื่องเสียง ของแท้จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย สำหรับ นักฟังตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนไปถึงระดับไฮเอนด์

ติดต่อสอบถามข้อมูล
MBK Center ชั้น 5
( 5C-35, 5B-43 )
444 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่
เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
โทร. 090 305 5516

เวลาทำการ 11.00 - 20.00 น.
Copyright © 2024 soundproofbrosaudio.com, All rights reserved.

siamblogername

"Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse